TIN TỨC

Thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel IDC tiết kiệm tới 35% chi phí

Thứ năm | 14.11.2013 | 03:19
Với mong muốn cung cấp dịch vụ thuê chỗ tốt nhất đến khách hàng, từ 1-7-2013, Viettel IDC đưa 5 gói cước mới với mức giá phù hợp và cạnh tranh nhất trên thị trường

Các gói cước mới bao gồm IDC1, IDC2, IDC3, IDC4IDC5. Khác với các gói cước Colocation trước đây, các gói cước mới của Viettel IDC hướng tới nhu cầu của các đối tượng khách hàng đa dạng hơn. Ví dụ với gói cước IDC1 (1U, 300W, data transfer 700GB, băng thông trong nước 100Mbps, băng thông quốc tế 6Mbps) sẽ rất phù hợp với đối tượng khách hàng SME (doanh nghiệp vừa và nhỏ) có nhu cầu vừa phải về lưu lượng và băng thông trong tháng. Trong khi đó, gói cước IDC3 (dữ liệu lưu chuyển 1500 GB) dành cho các khách hàng có nhu cầu sử dụng lớn hơn. Các gói IDC4,5 với mức lưu lượng không giới hạn là lựa chọn tuyệt vời dành cho các ngân hàng, công ty cung cấp nội dung số … Bên cạnh đó khi đăng ký các gói cước của Viettel IDC, khách hàng sẽ có cơ hội chuyển đổi linh hoạt giữa các gói cước.

Giá cước rẻ nhất

 

Gói cước IDC1 hiện tại của Viettel IDC (dữ liệu lưu chuyển 700 GB) nếu so sánh với các nhà cung cấp lớn khác trên thị trường thì giá hiện tại đang thấp hơn ít nhất 20%. Còn với các gói cước còn lại (dữ liệu lưu chuyển > 1000 GB) thì con số chênh lệch đó còn lên đến 25 – 35%. Ngoài ra, băng thông kết nối trong nước của Viettel IDC luôn đảm bảo ở mức 100 Mbps đến 1Gb, và băng thông quốc tế luôn ổn định ở mức 10 -15Mbps.

Như vậy với các gói cước dịch vụ Thuê chỗ đặt máy chủ mới, Viettel IDC đã tiết kiệm được cho khách hàng của mính tới 35% chi phí doanh nghiệp mỗi tháng. Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay thì đây quả là một con số có ý nghĩa.

Các dịch vụ về lưu trữ dữ liệu đã không còn xa lạ ở Việt Nam. Hiện nay, các doanh nghiệp, nơi có lượng dữ liệu khổng lồ như: Ngân hàng, công ty bảo hiểm, chứng khoán, cung cấp nội dung, game … Dữ liệu thông tin với họ là sự sống còn. Vì vậy để dữ liệu được an toàn, các doanh nghiệp thường chọn các nhà khai thác dịch vụ IDC có thương hiệu, đặc biệt là có cơ sở hạ tầng tốt đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối để đặt Server. Việc đi thuê chỗ, ngoài lợi ích được sử dụng hạ tầng hiện đại, các doanh nghiệp còn tiết kiệm cho mình đến 50% chi phí xây dựng và duy trì hệ thống Công nghệ Thông tin (CNTT) tại công ty.

Nắm bắt được các nhu cầu đó, từ năm 2008, Viettel IDC đã tiến hành xây dựng 4 Trung tâm Dữ liệu:

 Pháp Vân – Hà Nội, Hoàng Hoa Thám – Tp Hồ Chí Minh, TTDL Hòa Lạc và TTDL Bình Dương với diện tích sàn lên tới 16.500 m2 đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ thuê chỗ đặt máy chủ tại Viettel IDC được sử dụng hạ tầng phòng máy đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3, quy trình quản lý chất lượng, an toàn thông tin đạt chứng chỉ ISO 9001 – 2008 và 270001 – 2005. Viettel IDC luôn mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình !

DỊCH VỤ NỔI BẬT