TIN TỨC

Gói giải pháp hosting

Thứ sáu | 03.01.2014 | 22:48

Ngày 1/7/2009, Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế FPT (thuộc FPT Telecom) và FPT Elead đã hợp tác với Intel Việt Nam giới thiệu gói giải pháp “Thuê máy chủ 0 đồng”.

Tham gia chương trình “Thuê máy chủ 0 đồng”, thông qua việc đăng ký và cam kết sử dụng dịch vụ server hosting trong vòng 18 tháng tại trung tâm dữ liệu của Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế FPT, các doanh nghiệp sẽ được sử dụng miễn phí máy chủ Elead SR331 với bộ vi xử lý 4 nhân công nghệ 45nm Intel® Xeon® X3330 (2,66GHz, FSB 1333MHz, Cache 6MB) trị giá hơn 16 triệu đồng (tương đương 900 USD).

Đại diện FPT Telecom, FPT Elead và Intel cùng khởi động chương trình.
Chương trình đưa ra 3 gói dịch vụ server hosting để doanh nghiệp lựa chọn: gói cơ bản (Co-basic): 1,8 triệu đồng/tháng, cho lưu lượng 500GB/tháng; gói mở rộng (Co-advance): 2,8 triệu đồng/tháng, lưu lượng 750GB/tháng); 3,8 triệu đồng/tháng, lưu lượng 1000GB/tháng. Trong thời gian hiệu lực của chương trình, khách hàng sẽ được tặng kèm dịch vụ bảo mật firewall do FPT Telecom triển khai trên nền tảng công nghệ Cisco System và CheckPoint, được mời tham gia các buổi hội thảo về những giải pháp hỗ trợ do Intel tổ chức.

 

 

Ông Mai Xuân Khôi, Phó Tổng giám đốc Công ty TNHH Viễn thông Quốc tế FPT cho biết: “Đây là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam trải nghiệm công nghệ 45nm của Intel với mức phí tối thiểu mà vẫn được hưởng một dịch vụ tốt hơn thông qua máy chủ dùng riêng. Ngoài ra, với ưu thế là một ISP liên kết quốc tế với 35% thị phần ADSL tại Việt Nam và đấu nối trực tiếp với các ISP khác, dịch vụ hosting của FPT Telecom có lợi thế về tốc độ truy cập và giá tốt. Với việc máy chủ của các doanh nghiệp được đặt trực tiếp tại trung tâm dữ liệu của FPT Telecom, dịch vụ hosting sẽ được tăng tính bảo mật, cũng như đạt được độ ổn định tốt hơn với đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7”. Theo kế hoạch, chương trình “Thuê máy chủ 0 đồng” sẽ được triển khai trên toàn quốc từ  1/7 đến hết 31/8/2009 với 4 trung tâm dữ liệu đặt tại Hà Nội và TP.HCM.

Quang Hải - pcworld.com.vn

 
DỊCH VỤ NỔI BẬT